Đêm hội trăng rằm

Mỗi khi rằm tháng Tám đến, chúng ta lại nhắc nhở nhau về sự tích chú Cuội , chị Hằng Nga trên cung trăng và cùng nhau ôn lại nguồn gốc, ý nghĩa ngày "tết trung thu". Học sinh trường mầm non Hồng Thái Đông được cùng nhau đi rước lồng đèn, vui ca hát, nhảy múa đón mừng trung thu.

            Vào đêm Trung thu, trăng sáng tỏ khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Ở Việt Nam, từ sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh – người luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên Nhi đồng.

           Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều và đặc biệt được sự quan tâm của UBND xã Hồng Thái Đông, Tối nay ngày 21/9/2018, Trường Mầm non Hồng Thái Đông đã tổ chức cho các con học sinh  "Vui tết Trung thu"  năm 2018.

            Đến dự chương trình Đêm hội Trăng rằm có Đ/c Hoàng Văn Thiêm- Phó chủ tịch UBND xã cùng các đ/c đại biểu đại diện cho chính quyền, các ban ngành đoàn thể trong xã, Hội cha mẹ học sinh cùng với hơn 300 học sinh của Trường phấn khởi đón Hội trăng rằm.

             Ban Tổ chức đã xây dựng chương trình vui nhộn, các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm Sự tích chú cuội, phá cỗ… Chương trình thu hút được đông đảo các cháu thiếu nhi đã có một buổi tối Trung thu vui vẻ, bổ ích, đầy ý nghĩa.

               Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của UBND, Ban Giám Hiệu  nhà trường tới con học sinh là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi./.

                Một số hình ảnh " Vui Hội trăng rằm"

Đ/c Hoàng Văn Thiêm- Phó Chủ tịch xã Tặng quà cho các cháu học sinh

nhân ngày Tết trung thu

Đ/c Lê Văn Chung đại biểu đại diện cho đoàn thể địa phương tặng quà cho các cháu

nhân ngày tết trung thu

Đại biểu đại diện cho Hội Chữ Thập Đỏ tặng quà cho các cháu có hộ nghèo, cận nghèo

Hội trưởng hội cha mẹ học sinh tặng quà cho 4 cháu có hoàn cảnh khó khăn

Tiểu phẩm Thằng Bờm

Các cháu nhỏ vui múa hát cùng vui múa hát, phá cỗ rước đèn trông trăng.

CTV: CNTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất